Tìm hiểu kệ siêu thị mini

Thị trường giá, kệ hiện nay đang sôi nổi hơn bao giờ hết. Với những mẫu kệ phổ biến như kệ tôn đột lỗ, kệ sắt V lỗ, kệ đơn lưới,… khiến không ít người phải phân vân không biết nên chọn sử dụng thiết bị nào. Tuy nhiên, một sản phẩm đang rất nổi bật hiện nay, xuất hiện đồng thời với nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi trên khắp cả nước. Sản phẩm đó chính là kệ siêu thị mini. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Kệ siêu thị mini

Kệ siêu thị mini là thiết bị được làm từ các chất liệu như sắt, tôn, thép hoặc gỗ được ghép lại với nhau với mục đích trưng bày, lưu trữ hàng hóa. Đây là một thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống siêu thị lớn nhỏ, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng điện máy, cửa hàng gia dụng,… Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích yêu cầu mà các mẫu kệ siêu thị sẽ có các kích thước, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

Xem thêm: Mua kệ siêu thị ở đâu đảm bảo chất lượng?

2. Ưu điểm của kệ siêu thị mini

– Là phương án bày bán hàng hóa tối ưu. Tiện lợi cho cả khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm và cho chủ cửa hàng/doanh nghiệp trong việc tiết kiệm diện tích, giúp không gian siêu thị trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn rất nhiều.

– Giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp có thể triển khai các phương án sắp xếp hàng hóa theo đúng nhu cầu, chương trình mà họ nhắm tới để thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người dùng.

– Với các vật liệu thiết kế bền bỉ, có thời gian sử dụng cực kỳ lâu dài nhưng vẫn rất thẩm mỹ, không bị lạc hậu và lỗi thời.

– Thuận lợi cho việc di chuyển, lắp đặt với đa dạng các phương án kệ siêu thị mini.

3. Phân loại kệ siêu thị mini.

Kệ siêu thị đơn

Là loại kệ chỉ có một mặt, áp tường. Với thiết kế nhỏ gọn giúp không gian bày bán trở nên gọn gàng hơn.

Kệ siêu thị đôi

Hay còn gọi là kệ hai mặt, kệ kép, thường được đặt ở giữa không gian bày bán với thiết kế hai mâm có thể bày được nhiều hàng hóa hơn so với kệ đơn

Đầu kệ siêu thị

Đây là loại kệ đầu dãy, là một bộ kệ đơn độc lập được lắp ở đầu các dãy với mục đích bày bán những mặt hàng mới, những mặt hàng đang trong chương trình khuyến mãi để thu hút các khách hàng.

4. Các kích thước tham khảo dành cho kệ siêu thị mini.

Kiểu dáng: Kệ siêu thị tôn đục lỗ, kệ siêu thị tôn liền, kệ siêu thị lưng lưới
Chiều cao kệ: 1,3m, 1,5m, 1,8m.
Chiều dài mâm tầng: 60cm, 90cm, 1.2m.
Chiều rộng: 30cm, 33cm, 35cm, 40cm.
Số tầng sàn: 3,4,5 tầng sàn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Khả năng chịu tải: 50 – 120 kg/ tầng.

Ngoài kích thước tham khảo trên, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế riêng biệt sao cho thật phù hợp với nhu cầu sử dụng. Qua đó tối ưu hóa hiệu quả sử dụng của kệ siêu thị mini.

Xem thêm: Kệ để pallet là gì?

Kệ siêu thị mini chính là một “công cụ” đắc lực và hiệu quả. Vừa giúp trưng bày hàng hóa. Vừa giúp tiết kiệm diện tích. Đừng quên ghé ngay Nam Phát nếu bạn có nhu cầu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *