Kệ trung tải Hà Nội chất lượng, giá tốt ở Nam Phát

Nam Phát là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp kệ kho hàng chất lượng, đặc biệt nổi tiếng là kệ trung tải Hà Nội. Với kiểu dáng đa dạng, chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng. Sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc giải quyết nhu cầu chứa hàng cho các khu xí nghiệp hay kho hàng ở Hà Nội.

1. Giới thiệu về thương hiệu Nam Phát 

Công ty Nam Phát là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất kệ kho hàng ở Việt Nam. Thành lập từ 2006, công ty đã có được những thành công nhất định khi trở thành thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến, được hợp tác với nhiều khách hàng và có trong tay những dự án lớn. 

Có được thành công này là nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Công ty cũng luôn nắm bắt cơ hội được học hỏi những kỹ thuật hiện đại, tân tiến, mang lại những sản phẩm ngày càng chất lượng và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. 

Những sản phẩm kệ kho hàng ở Nam Phát thì luôn đa dạng gồm kệ sắt v lỗ đa năng, kệ trung tải, kệ shelving, kệ selective, kệ pallet, kệ rack,…

Đặc biệt sản phẩm vô cùng được yêu thích ở Nam Phát đó chính là kệ trung tải Hà Nội. Biết được nhu cầu lớn từ khách hàng thế nên công ty đã đầu tư, phát triển sản phẩm với nhiều mẫu, kiểu dáng đa dạng, kích thước theo tiêu chuẩn hoặc yêu cầu. Hơn nữa giá thành vô cùng phải chăng và còn được miện phí vẫn chuyển lắp đặt ở Hà Nội. Điều này khiến cho kệ trung tải của Nam Phát vô cùng phổ biến và yêu thích ở Hà Nội. 

2. Kệ trung tải Hà Nội phổ biến hiện nay

Kệ trung tải Hà Nội có nhiều ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Chúng  dùng nhiều trong các kho chứa hàng, đặc biệt là các hàng hóa đa dạng về kích cỡ và chủng loại. Kệ thường có chiều cao từ 3-7 tầng và có trọng tải khoảng 100kg/kệ.

Khung chân kệ thường được kết cấu bằng omega dập lỗ, các bộ phận giá kệ liên kết với nhau bằng phương pháp lắp ghép.

Xem thêm: Kệ trung tải sản xuất theo yêu cầu – đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng 

Kệ Trung Tải 1 tầng 

Thiết kế một tầng đơn giản, giúp bạn tận dụng không gian hiệu quả, linh hoạt thay đổi theo mục đích sử dụng. Thích hợp cho những khách hàng không có quá nhiều nhu cầu. Thêm nữa các khớp được ghép nối với nhau bằng bulong thế nên bạn có thể thay đổi độ cao của tấm tôn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mặt tôn khá rộng dễ dàng tận dụng để chứa hàng nặng như pallet, thùng hàng,…

Kệ Trung Tải 2 tầng: Cao 1500 x Dài 2000 x Rộng 800

Thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn phân bố hàng hóa hợp lý, dễ tìm. Thiết kế này cũng có thể linh hoạt thay đổi độ cao của tấm tôn để thích hợp với nhu cầu sử dụng. Với diện tích không quá lớn thì nó khá phù hợp với những kho hàng đồ gia dụng có hàng hóa không quá lớn và nhỏ nhẹ hay những hộ gia đình có nhu cầu để nới rộng không gian sống.

Kệ Trung Tải 3 tầng: cao 2500 x dài 2000 x rộng 1200

Thiết kế này có thể chứa hàng với trọng tải lên đến 100kg/ 1 tầng. Vì thế nó rất thuận tiện để chứa hàng hóa, dùng cho những kho hàng có nhu cầu chứa hàng hóa cao.

Kệ Trung Tải 4 tầng: cao 2000 x rộng 600 x dài 2000

Với thiết kế nhiều tầng thì kệ trung tải 4 tầng này rất thích hợp để trưng bày hàng hóa hay chứa hàng hóa có thể tích không quá lớn. Thiết kế đến 4 tầng giúp bạn không chỉ chứa được nhiều hàng mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian. 

Xem thêm: Tham khảo bảng giá kệ trung tải mới nhất ở Nam Phát

Giá kệ trung tải 5 tầng: Cao 1850 x dài 1650 x rộng 400

Còn nếu như bạn có nhu cầu lớn hơn thì có thể lựa chọn kệ trung tải 5 tầng này. Với chiều dài đến 1,65m nhưng chiều rộng chỉ có 0,4m. Rất thích hợp cho các siêu thị hay khu bán hàng, giúp trưng bày được nhiều hàng hóa một cách đẹp mắt mà còn giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình cần.

Trên đây là những sản phẩm kệ trung tải Hà Nội đã có sản ở kho hàng ở Nam Phát.  Chúng tôi vẫn tiếp nhận sản xuất kệ trung tải theo như cầu của khách hàng. 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu hay đang tìm kiếm một thương hiệu uy tín cung cấp kệ trung tải Hà Nội chất lượng thì hãy liên hệ với Nam Phát. Chúng tôi tự tin sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý mà bạn chắc chắn sẽ phải hài lòng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *